Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

Bé khóc đêm, làm sao đây ?

Vừa gấp tã cho con, chị vừa nói: “Ui, chị cũng nhớ mãi khoảng thời gian ấy. Lúc mới sinh Cún trong bệnh viện về, bụ bẫm, xinh xắn, cứ ăn no lại lăn ra ngủ, chẳng quấy khóc gì, ai cũng khen Cún dễ nuôi. Thế mà đùng một cái, đúng hôm Cún tròn 2 tháng tuổi, chẳng hiểu tại sao ban ngày Cún vẫn chơi ngoan ngoãn nhưng tới 6 giờ tối lại lăn ra khóc, mà khóc ghê cơ, oằn người, mặt đỏ gay, nước mắt giàn giụa. Nhìn thấy con thế, chị không biết làm sao nữa, đầu óc cứ rối tung lên, gọi cho đằng nội rồi đằng ngoại, ai mách gì chị cũng làm theo, nhưng Cún vẫn khóc một mạch tới tận 9 giờ thì lăn ra ngủ. Nhìn con khóc mà nước mắt chị cũng chảy dài theo con.”

Tôi nói chen ngang lời chị: “Chị có đưa con đi khám không?”

“Có chứ, hôm sau chị đưa con đi khám bác sĩ thì Cún hoàn toàn khỏe mạnh, phát triển tốt, không có gì phải lo lắng hết, có lẽ bé chỉ khóc dạ đềthôi, chị cũng yên tâm phần nào. Nhưng đến tối lại khóc lại như hôm trước, chị chỉ biết ôm con mà ruột đau thắt lại, người ta ở cữ thì béo lên mà chị thì cứ gầy còm nhom cả người.”

“ Đúng rồi, đợt đấy em thấy chị mệt mỏi và phờ phạc lắm.”

Chị gật đầu đáp: “Anh xã chị thấy con khóc như thế cũng xót ruột mà cũng thương chị nữa nên chăm tìm hiểu lắm, một hôm thấy anh mang về tpcn ColicKiddy của Canada dành cho bé khóc đêm và khóc dạ đề, anh nói thành phần rất an toàn như Khoai mỡ, dưa chuột đắng, hoa cúc đức làm giảm nhu động ruột của bé, giúp bé hết co thắt ruột và đau bụng nên làm dứt cơn khóc, ColicKiddy còn giúp bé hết khóc do đau bụng, đầy bụng, chướng hơi do thức ăn, ăn quá nhanh, nuốt nhiều hơi trong khi bú, và đau bụng không rõ nguyên nhân. Trước khi con khóc, chị hòa 1 viên vào sữa cho con uống, cách 1h chị lại cho uống, liên tục 3 viên/ngày.”

Thấy tôi chăm chú lắng nghe, chị tiếp lời: “ Mấy ngày đầu Cún chỉ đỡ khóc thôi, đến ngày thứ 5 cho con uống xong thì ông bà ngoại tới chơi, mải nói chuyện mà chị cũng quên mất thời gian, tới khi nhớ ra thì đã là 10 giờ đêm rồi, đầu tiên chị hơi giật mình sau đó là vui mừng vì hôm nay Cún không hề khóc một tiếng nào. Rồi hôm sau, hôm sau nữa Cún vẫn chơi ngoan, chẳng hề có trận khóc kinh hoàng như trước mà không cần phải dùng tới ColicKiddy.”

Nhìn Cún đáng yêu đang bò loanh quanh trong nhà, tôi tự nhủ rằng sắp tới lấy chồng và sinh con đầu lòng rồi, có lẽ tôi cũng nên bỏ túi cho mình bí quyết này thôi, bí quyết mang tên ColicKiddy.

Mời các bạn xem thêm chia sẻ của những bệnh nhân khác sau khi sử dụng ColicKiddy tại đây.

Điện thoại tư vấn giờ hành chính: 04.3766.2222 – 0984.464.844

Hotline tư vấn miễn cước: 1800.1044

Văn phòng tư vấn: 204H, Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét