Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

Kids Read

Kids-Read-Tre-em-vui-doc1

Lễ Khai mạc có sự tham gia của Đại diện lãnh đạo Đề án Ngoại ngữ quốc gia 2020, Đại diện ban giám hiệu của các trường tiểu học tham gia dự án tại Hà Nội. Đặc biệt, 25 em học sinh tiểu học sẽ tham gia phần kể chuyện mẫu (một lớp học mẫu về “kỹ năng kể chuyện”) với giáo viên người Anh của Hội đồng Anh. Dự án KidsRead là dự án toàn cầu do Hội đồng Anh xây dựng được thực hiện từ năm 2011 tại 10 quốc gia tại Trung Đông và Bắc Phi và đã được mở rộng sang châu Á từ năm 2015. Tổng cộng có 10 nước tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương được lựa chọn tham gia dự án trong đó có Việt Nam.

Kids-Read-Tre-em-vui-doc

Từ khi Kids Read ra mắt vào năm 2011, đã có hơn 50.000 trẻ em tại các trường tiểu học công lập tham gia, và 15.000 trẻ em khác hưởng lợi từ các sự kiện cộng đồng Kids Read. Chương trình Kids Read kết hợp các hoạt động tại trường lớp và trong cộng đồng để khuyến khích học sinh học sinh tiểu học vui đọc cả trong lớp học và tại nhà đồng thời giúp phát triển kỹ năng tiếng Anh cho thế hệ tương lai, bằng cách giới thiệu những cuốn sách trẻ em hay nhất từ Vương quốc Anh.

Năm 2015, dự án được thực hiện tại Bình Dương và Việt Nam là nước đứng đầu trong nhóm quốc gia châu Á này tính về số lượt trẻ em tham gia và hưởng lợi từ Kids Read. Tiếp nối thành công này, dự án thực hiện tại Hà Nội năm 2016 hứa hẹn sẽ kết nối tới hàng nghìn trẻ em và nâng cao sự yêu thích của các em với việc đọc sách.

NV

0 nhận xét:

Đăng nhận xét